Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Có nên jailbreak cho iphone không?

Jailbreak cho iphone về cơ bản là quá trình giải phóng thiết bị khỏi những hạn chế do Apple áp đặt. Vì iOS của Apple là một trong những hệ điều hành ổn định và an toàn nhất, nó trở nên quá hạn chế do thần chú "đóng" của Apple. Bạn có quyền truy cập để đọc, viết và thậm chí thay đổi một số cài đặt mặc định trên hệ điều hành iOS bằng cách jailbreak cho iphone, iPad hoặc iPod Touch của bạn.
Sau khi jailbreaking, nó cho phép bạn tải về và cài đặt thêm các ứng dụng, mở rộng và các chủ đề trái phép của Apple và không có chính thức trong App Store.

Các lợi ích của việc jailbreak cho iphone

1. Cài đặt và Sử dụng Ứng dụng trái phép

Có lẽ là một trong những lý do tốt nhất tại sao bạn nên jailbreak thiết bị của bạn là rất nhiều tinh chỉnh jailbreak và các ứng dụng có sẵn cho bạn thông qua Cydia. Apple nổi tiếng là cấm tất cả các loại ứng dụng từ iTunes App Store vì lý do an toàn, ngăn chặn mọi phần mềm độc hại xâm nhập vào cũng như cạnh tranh. Tuy nhiên, sau khi jailbreaking bạn có thể cài thêm nhiều ứng dụng không có trong appstore.

2. Xóa hoặc Xóa các Ứng dụng được Cài đặt sẵn

IOS không cho phép bạn thay đổi hoặc xóa các ứng dụng mặc định như Apple Watch, Stock, Weather, Game center và như vậy. Tuy nhiên, jailbreaking cho phép bạn gỡ bỏ Apps mặc định của Apple và sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba làm mặc định.

3. Tùy chỉnh Trung tâm điều khiển

Một tính năng khác mà làm cho jailbreaking giá trị nó là khả năng tùy chỉnh trung tâm kiểm soát của bạn. Có một số điều chỉnh để làm điều này, bao gồm FlipControlCenter, CCHide, vv Với FlipControlCenter, bạn có thể chuyển đổi xung quanh kết nối, cũng như các phím tắt ứng dụng dưới cùng.

Có nên jblack cho iphone không?

4. Đồng bộ hóa không dây

Wi-Fi Sync thực hiện chính xác những gì bạn mong muốn. Làm việc song song với ứng dụng khách nhẹ trên máy tính của bạn.

5. Các tính năng chống trộm tốt hơn

Có một số ứng dụng jailbreak hoạt động tốt hơn Find My iPhone, như iCaughtU. Khi một tên trộm nhập sai mật mã, máy quay mặt trước chụp ảnh thủ phạm và gửi email cho chủ sở hữu. Chỉ có khi bạn jailbreak. Tuy nhiên Nhiều người vẫn có thể mở khóa iphone mà không cần password.

Bên cạnh những ưu điểm jailbreak cho iphone cũng mang lại những thứ không tốt cho điện thoại của bạn 

- Không có khả năng áp dụng cập nhật phần mềm trong tương lai.
- Bạn có thể xóa sổ iPhone của bạn
Quá trình jailbreaking là loại nguy hiểm theo ý của họ. Nếu thất bại,iphone của bạn có thể trở thành cục gạch bất cứ lúc nào.
- Mất an ninh: Bản chất khép kín của iOS cho phép nó được thiết kế để trở thành một trong những hệ điều hành di động an toàn nhất hiện có để bảo vệ thông tin cá nhân của bạn và chính hệ thống. Một khi bạn đã tháo thiết bị của mình, tin tặc có thể ăn cắp thông tin cá nhân của bạn, gây hại cho thiết bị, tấn công mạng hoặc giới thiệu phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp hoặc vi-rút.
Hãy suy nghĩ trước khi jailbreak cho iphone nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét