Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Nên mua điện thoại iphone dung lượng bao nhiêu

Nhiều người hiện nay rất thích mua những chiếc iphone. Nhưng họ không biết chọn dung lượng cho điện thoại của mình bao nhiêu là hợp lý.

Nếu bạn chỉ muốn xem video, gửi tin nhắn và duyệt web, Điện thoại iPhone 16GB là một lựa chọn khả thi. Nhưng đối với hầu hết người dùng thì iPhone 64GB là một lựa chọn tốt hơn. Nâng cấp bộ lưu trữ iPhone cho phép bạn đảm bảo rằng bạn có đủ chỗ cho các video 4K, ảnh chất lượng cao và các ứng dụng lớn như trò chơi trực tuyến. Sử dụng điện thoại 16 GB tuy nhiên bạn cũng không hoàn toàn được sử dụng hết 16GB đó. Và việc tăng gấp đôi bộ nhớ bạn phải bỏ ra thêm tầm 2 triệu trở lên.

Nên mua điện thoại iphone dung lượng bao nhiêu


Người dùng có kế hoạch xem phim trên iPhone sẽ muốn đầu tư thêm bộ nhớ. Tùy chọn bộ nhớ 16GB iPhone sẽ chỉ chứa một hoặc hai bộ phim iTunes trong khi vẫn để lại chỗ cho các ứng dụng và trò chơi. Không giống như iPhone 6s Plus lớn hơn, không phải ai cũng muốn xem một bộ phim trên màn hình nhỏ.

Không giống như điện thoại thông minh Android, kích thước lưu trữ iPhone có thể đầy vì nó không có thẻ nhớ ngoài. Vâng, bạn có thể lưu trữ một số thứ trong đám mây và mua một số trường hợp bên ngoài có thêm dung lượng lưu trữ trong một số dung lượng nhưng phần lớn bạn cần phải sống với bộ nhớ mà bạn mua.

Nên mua điện thoại iphone dung lượng bao nhiêu


Trong thực tế Apple chỉ cung cấp cho bạn 5GB free để lưu trữ dữ liệu trên icloud. Nhưng đó không phải vấn đề. Bạn có thể mua thêm dung lượng với mức giá khá rẻ (VND)
50GB: ₫19000
200GB: ₫59000
1TB: ₫199000
2TB: ₫399000
Lời khuyên cho các bạn bây giờ là không nên mua iphone dung lượng 16 GB. Đối với các máy cũ thôi. Chứ iphone 7 bây giờ ít nhất cũng sử dụng bản 32GB rồi. Cho phép bạn chụp ảnh và quay video thoải mái mà không phải lo thông báo bộ nhớ đầy bạn cần mua thêm dung lượng rồi nhé.
xem thêm: Hướng dẫn cách cài nhạc chuông cho iphone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét