Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Hướng dẫn cách cài nhạc chuông cho iphone

Đối với iphone việc cài nhạc chuông cho iphone không dễ dàng như chọn bộ sưu tập từ một bài hát trong thư viện. Trước tiên bạn cần tải itunes cho máy tính của mình.
Kết nối máy tính với iphone của bạn bằng cap lighting rồi mở itunes ra. Click vào biểu tượng menu góc bên trái màn hình. Và chọn Add file to library
sau đó bạn chọn bất cứ bài nào bạn muốn đặt làm nhạc chuông. Nhớ rằng nó phải có đuôi .mp3 nhé.

sau khi chọn xong bài hát. Nhấn chuột phải vào bài hát và chọn "get info" để cài đặt nhạc chuông.

Hướng dẫn cách cài nhạc chuông cho iphone


Chọn trong tab opption điểm bắt đầu và kết thúc của nhạc chuông. Thông thường cài nhạc chuông iphone có độ dài 30s. Nên bạn chọn thời gian và cộng thêm 30 s nữa là tới phần kết thúc. Sau đó ấn ok.

Quay lại mục Playlists tiếp tục click chuột phải vào bài hát và chọn Create AAC Version. Lúc này sẽ xuất hiện một bản nhạc với độ dài 30s. Đây là đoạn bạn vừa mới cắt. Bạn click chuột phải vào và chọn Show In Explorer.



sau đó tiếp tục đổi đuôi bài nhạc đó thành .m4r



Tiếp theo bạn họn mở bài nhạc bằng itunes bằng cách. Chọn chuột phải=> open with-> Itunes

Sau khi mở bài hát bằng iTunes, bạn nhấp vào biểu tượng Tones (Âm báo) ở thanh công cụ bên trái -> Check ôSync Tones -> Chọn Apply.



bây giờ bạn có thể cài nhạc chuông cho iphone mở iphone lên trong phần cài đặt âm thanh và chọn bài hát yêu thích của mình làm nhạc chuông rồi. Nghe có vẻ khá phức tạp nhưng rất hữu dụng. Mong là bạn có thể tự cài nhạc chuông cho iphone dế yêu của mình qua bài viết này rồi.
Xem thêm: Cách mở khóa iphone không cần pass

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét