Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Top 3 máy tính linux đáng mua nhất 2017


1. Phiên bản Nhà phát triển Dell XPS 13

Lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy tính linux xách tay kiểu dáng đẹp. Khác với hệ điều hành windows vista mới được khai tử cách đây không lâu. XPS 13 vẫn giữ được vị thế là nhà vô địch không thể tranh cãi của thị trường Ultrabook, và chỉ có thể ngưỡng mộ Dell vì sự hỗ trợ vững chắc của Linux trên máy chủ .

máy tính linux đáng mua nhất 2017


2.máy tính linux  Alpha Litebook


Tuyệt vời cho những ai muốn một máy tính xách tay Linux chính thống. Google và đội quân của Chromebook dường như đã dồn hết đáy của thị trường máy tính xách tay. Phần lớn sự thất vọng của người dùng Linux truyền thống. Tuy nhiên, một nhà cung cấp nhỏ đã cam kết sẽ thay đổi cách thức hoạt động.
Alpha Universal sử dụng Elementary OS để cung cấp năng lượng cho máy tính xách tay Litebook có chi phí gần giống như Chromebook. Nhưng có hai lần bộ nhớ hệ thống, khả năng mở rộng hơn nhiều, CPU nhanh hơn trung bình (bộ vi xử lý Intel Celeron N3150 quad-core với tốc độ 1.6GHz). Một màn hình Full HD và 512GB bộ nhớ lưu trữ (một ổ HDD truyền thống) cộng với một ổ cứng SSD 32GB.


3.máy tính linux Dell Precision 17 7720

Máy trạm 17 inch mạnh nhất thế giới hỗ trợ Ubuntu vô cùng mạnh mẽ.

Top 3 máy tính linux đáng mua nhất 2017


Được đánh giá bởi Dell là trạm làm việc mạnh nhất thế giới với màn hình 17 inch, Precision 17 7720 có một tính năng ẩn - có thể được cấu hình với Ubuntu 16.04. Như dự kiến, nó đi kèm với một mức giá khá chát.
Thật an ủi khi biết rằng ngay cả những phần cứng mới nhất (Xeon Skylake, Quadro P5000, 64GB RAM vv) chính thức hỗ trợ Ubuntu. Dell là một trong những hãng cung cấp chính cho Ubuntu trên một loạt các máy tính xách tay phục vụ cho nhiều phân khúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét